Tải UC Browser 8.7 Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Tai UC Browser 8.7 Mien Phi

Bạn đã từng ao ước có một trình duyệt nào đó vừa mạnh và vừa ổn định để có thể truy cập vào mạng chơi game, đọc báo, xem phim online mà không bị lỗi màn hình hay load chậm??? Mình cũng đã từng như các bạn. Nhưng rồi, một ngày nọ mình chợt phát hiện ra 1 phần mềm có tên gọi là UC Browser cực kì pro, nó giúp cho các bạn có thể lướt web thoả thích, làm mọi thứ trên chiếc điện thoại của mình mà lại tiết kiệm được dữ liệu truyền tải và tiền bạc tốn kiếm cho cước phí mạng 3G. Đó là vì sao, hôm nay mình xin gửi tặng đến cho các bạn Phan mem luot web UC Browser 8.7 mới nhất cho điện thoại.
Hình ảnh khi truy cập vào UC Browser 8.7

Tai UC web 8.7 Mien Phi Cho Dien Thoai

 Tai UC Browser 8.7 - Bạn có thể tha hồ lướt web và chơi game thoả thích luôn đấy nhé.


Giới thiệu sơ qua về trình duyệt Uc browser 8.7 :
  • Tự động bổ xung tên miền 
  • Hỗ trợ tự động bổ xung tên miền thông minh, chỉ cần nhập một vài ký tự sau đó chọn địa chỉ của bạn. 
  • Chế độ duyệt 
  • Hỗ trợ dạng thức thích ứng và dạng thức thu phóng để đáp ứng sở thích khác nhau của bạn.
  • Lưu và chia sẻ 
  • Hỗ trợ lưu trang web và hình ảnh và chia sẽ chúng thông qua Bluetooth hoặc SMS. 
  • Quản lý File 
  • Bạn có thể thực hiện mở, xoá hoặc chia sẽ file thông qua Bluetooth trong UC Browser. 
  • Giao diện đêm 
  • Hỗ trợ chức năng duyệt giao diện đêm giúp bảo vệ cặp mắt của bạn.

Còn nhìn cái gì nữa mà không mau tay Tai ve UC Web 8.7 cho điện thoải của mình đi. Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé!

LINK TẢI UC WEB 8.7
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải UC Browser 8.7 Miễn Phí "